วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

ส่วนผสมโสม ในครีมหมักผม บาวาเรีย

ส่วนผสมโสม ในครีมหมักผม บาวาเรีย
    ศาสตร์ของการบำรุงเส้นผมของคุณ อุดมไปด้วยสารสกัดจากโสม เพื่อกระตุ้นเซลล์รากขนให้ทำงาน พร้อมกับการบำรุงหนังศีรษะอย่างครบครัน
    หลังจากสระ ใช้ ครีมหมักผม บาวาเรียซึ่งอุดมไปด้วยสารอาหารที่สำคัญของหนังศีรษะ
    -ช่วยสร้าง และซ่อมแซม พร้อมไปกับการบำรุงเซลล์รากผมให้ทำงาน เส้นผมแข็งแรงขึ้น กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม รักษาเชื้อรา โรคผิวหนังต่าง ๆ บนหนังศีรษะ ลดอาการคัน และยับยั้งการหลุดร่วงของเส้นผมได้อย่างดีเยี่ยม
   สูตรโสมสกัดบำรุงและเสริมสร้างเซลล์รากผมให้แข็งแรง
   ครีมหมักผม บาวาเรีย อุดมไปด้วยสารสกัดจากโสมเข้มข้น ศาสตร์ของการบำรุงเส้นผมของคุณ ช่วยกระตุ้นเซลล์รากผมให้แข็งแรง พร้อมกับการบำรุงหนังศีรษะได้อย่างครบครัน 
   ครีมหมักผม บาวาเรีย อุดมไปด้วยสารอาหารที่สำคัญของหนังศีรษะ ได้แก่ โสมสกัด โปรตีนใยไหม และว่านหางจระเข้ ช่วยสร้างและซ่อมแซม พร้อมกับบำรุงเซลล์รากผม และเส้นผมให้แข็งแรงขึ้น กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม รักษาเชื้อรา โรคผิวหนังต่าง ๆ บนหนังศีรษะ ลดอาการคัน ลดเชื้อราบนหนังศีรษะ และยับยั้งการหลุดร่วงของเส้นผมได้อย่างดีเยี่ยม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น