วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

ประโยชน์ของการหมักผมด้วย ครีมหมักผมยาว บาวาเรีย

     ประโยชน์ของการหมักผมด้วย ครีมหมักผมยาว บาวาเรีย
                     1.การหมักผมด้วยทรีตเม้นท์เข้มข้น ให้เนื้อครีมถูกดูดซึมเข้าสู่แกนผม 
         2.การหมักผม ครีมจะซึมซาบสู่ภายในจากปลายจรดรากผม 
         3.ผมธรรมดาควรหมักผมอย่างน้อย 1 ครั้ง/เดือน
         4.ผมเส้นเล็กหรือผมมัน ผมดัด ไดร์ ยืด ทำสี ควรหมักทุก 2 สัปดาห์
   ครีมหมักผม(อาหารผม) สมุนไพร บาวาเรีย มีส่วนผสมของโปรตีนจากใยไหม   โสม และ ว่านหางจระเข้ จึงเป็นอาหารบำรุงเส้นผมให้อ่อนนุ่ม ยาว ดำ เป็นเงางาม และ มีน้ำหนัก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น