วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

การหมักผมอย่างถูกวิธี

    การหมักผมอย่างถูกวิธี
1. ใช้ทรีตเม้นท์ ครีมหมักผมสูตรเข้มข้นบาวาเรีย
2. ทำในขณะที่ผมแห้ง เริ่มจากนวดหนังศีรษะด้วยปลายนิ้วหรือใช้หวีแปรงผม
ให้ทั่ว เพื่อผลัดเซลล์ผมที่เสื่อมสภาพบริเวณหนังศีรษะ และช่วยกระตุ้นการ
ผลิตน้ำมันที่รากผม
3. ล้างผมด้วยน้ำเปล่า แล้วเช็ดให้แห้งหมาดด้วยผ้าขนหนูสะอาด
4. แบ่งผมทั้งศีรษะออกเป็น 4 ช่อ แล้วทาทรีตเม้นท์ให้ทั่วเส้นผม เว้นห่างโคนผม
หนึ่งนิ้วครึ่ง เมื่อทาครีมแล้วขมวดเป็นปมเหน็บกิ๊บไว้
5.คลุมผมด้วยหมวกพลาสติกคลุมอาบน้ำ หรือโพกด้วยผ้าขนหนู ทิ้งไว้ 20 นาที
6.ล้างครีมออกด้วยน้ำสะอาด แล้วสระด้วยแชมพู 1-2 ครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น